Dậy chó vâng lời -Lời khuyên cho một khóa đào tạo thành công

Có rất nhiều của một số thủ thuật cũng được biết đến để huấn luyện chó của bạn và nhiều người có trong thực tế được hưởng lợi từ chúng. Nhưng, không bao giờ hy vọng rằng một phép lạ sẽ đạt được bởi bạn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Chó đào tạo chủ yếu là một quá trình liên tục mà mất rất nhiều thời gian và nỗ lực từ phía các s \ ‘giảng viên chủ yếu. Tôi hiện nay một số lời khuyên tốt nhất cho một đào tạo thành công của chó yêu của bạn.






1. Một điều đáng để xem xét là số tiền của lòng khoan dung, xác định, và sự ổn định mà bạn sẽ phải trải qua cho thấy trong khi làm đào tạo.

2. Hãy cho con chó của bạn phong phú ca ngợi và khen thưởng. Chó thường sống theo đó. Họ khao khát thưởng bằng thạc sĩ của họ. Cho anh ta một pat trên quay trở lại hoặc xát bụng của ông sẽ làm cho anh ta cực kỳ chắc chắn của thực tế rằng bạn yêu anh ấy. Họ sẽ liên kết một hành vi nhất định với khen thưởng, khen ngợi rằng họ đã nhận và sẽ cố gắng để làm điều đó trong thời gian tới là tốt.

3. Luôn luôn đúng con chó của bạn với những sai lầm thời điểm chính xác mà họ làm cho họ. Nó chắc chắn sẽ tốt cho đào tạo của họ như là họ sẽ nhớ nó trong một thời gian dài hơn và sẽ tránh phạm sai lầm hai lần. Hãy nhớ rằng mặc dù, không bao giờ la hét hoặc la mắng con chó của bạn như là ông sẽ có được sợ hãi của bạn nếu bạn làm điều đó và hành vi này có thể thực sự trở thành một phần của nhân cách của mình mà bạn không muốn.

4. Đào tạo không bao giờ được cho phiên rất miễn là nó có thể làm cho chó của bạn mệt mỏi và anh ta có thể bắt đầu ghét nó. Các chuyên gia khuyên rằng một buổi tập tốt có thể là bất cứ nơi nào từ 15-20 phút hoặc lâu hơn. Thay thế cho những buổi ngắn miễn là hiệu quả của họ chắc chắn là nhiều hơn so với những người tẻ nhạt dài.

5. Hãy chắc chắn rằng các buổi tập có thể tràn đầy niềm vui và tốt cho con chó của cả hai và bạn. Bạn nên biết con chó của bạn hoàn toàn, nếu bạn nhìn con chó không phải là tâm trạng của một ngày, bạn thực sự có thể tránh buổi tập của bạn trong ngày hoặc làm cho nó một cái ngắn hơn. Cố gắng giữ những điều mà anh ấy không thích cho một ngày và chỉ thực hành những điều mà bạn biết ông sẽ tận hưởng.

Luôn luôn ghi nhớ để thực hành đầy đủ các thủ thuật được đề cập ở trên theo cách mà họ đã được đề cập. Trong khi con chó của bạn có thể trông rất dễ thương cho bạn khi anh ta là một điều đặc biệt, nhưng nếu bạn cười hoặc làm điều gì đó cho thấy anh ta rằng bạn thích nó, điều này chắc chắn sẽ ở lại cho phần còn lại của cuộc đời bạn. Vì vậy, luôn rất ý thức về phản ứng của bạn để hành động của mình. Cho anh ta thưởng và ca ngợi, cho những chú chó thực sự yêu thương cả những điều này nhưng luôn luôn đảm bảo rằng nó là sự sắp xếp bên phải của hành vi mà bạn đang thực sự ca ngợi ông. Vì vậy, những đã được một số lời khuyên tốt nhất cho một đào tạo thành công con chó của bạn. Hãy thử những ở nhà ngày hôm nay và xem kết quả tích cực!

Tiết kiệm cho mình rất nhiều thời gian như là một chủ chó và huấn luyện chó của bạn sẽ được biết vâng lời. Nó được dễ dàng hơn cho cả bạn và con chó của bạn khi bạn đã đào tạo được sự vâng lời của con chó. Click vào đây để tìm hiểu thêm về đào tạo chó của bạn.


Người viết: Kieu Liê

0 nhận xét: